Tour du lịch châu âu 8 ngày 7 đêm TẾT 2019

Review sản phẩm
Du lịch châu Âu sẽ cùng bạn từng bước khám phá thiên nhiên tươi đẹp và những công trình kiến trúc lịch sử đặc sắc của vùng đất này. Hành trình dừng tại ...

THÔNG TIN DỊCH VỤ SẢN PHẨM

41900000-67900000


Du lịch Châu Âu sẽ cùng bạn từng bước khám phá thiên nhiên tươi đẹp và những công trình kiến trúc lịch sử đặc sắc của vùng đất này. Hành trình dừng tại...

*CHI TIẾT TOUR DU LỊCH
THỜI GIAN 8 ngày 7 đêm
PHƯƠNG TIỆN Máy Bay, Ôtô
KHÁCH SẠN 3 Sao
LỊCH KHỞI HÀNH Hàng Tuần - 07/02 (Mùng 3 Tết)
ĐIỂM ĐẾN PHÁP - LUXEMBOURG - ĐỨC - BỈ - HÀ LAN...
*CHƯƠNG TRÌNH TOUR
NGÀY 1: TP.HỒ CHÍ MINH – PARIS (Ăn uống nghỉ ngơi trên máy bay)
    
14:30 Hướng dẫn viên đón Quý đoàn tại sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đi Paris, cất cánh lúc 18:20, quá cảnh Hà Nội. Quý khách ăn uống và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2: PARIS – CITY TOUR (Ăn sáng trên máy bay, ăn trưa, tối)

05:25 Máy bay hạ cánh xuống sân bay Charles de Gaulle, Paris.Trưởng đoàn hướng dẫn Quý kháchlàm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Đoàn bắt đầu chương trình tham quan:
  • Chiêm ngưỡng và chụp ảnh dưới chân Tháp Eiffel - Biểu tượng nổi tiếng nhất của Paris, công trình được xây dựng và khánh thành vào tháng 3/1889, với chiều cao 320.75m. Ăn trưa tại nhà hàng. Buổi chiều tiếp tục tham quan:
  • Đại Lộ Champs Élysées - nổi tiếng của thành phố Paris – một trong những đại lộ đẹp nhất thế giới, là nơi tổ chức các sự kiện, lễ hội quan trọng của Paris như Duyệt binh ngày 14 tháng 7, chặng cuối của cuộc đua xe đạp Tour de France, địa điểm các cuộc ăn mừng, chào đón năm mới...
  • Quảng trường Concorde - là một trong những quảng trường nổi tiếng của Paris, nằm tại đầu phía Đông của Đại Lộ Champs Élysées, ngay bên bờ sông Seine, một cạnh tiếp giáp với vườn Tuileries và thuộc Quận 8. Concorde là Quảng trường rộng thứ hai tại Paris và đứng thứ 11 của thế giới. 
  • Nhà thờ Đức Bà (Notre Dame de Paris) -  một kiệt tác kiến trúc theo trường phái Gothique. Tuy không phải là nhà thờ lớn nhất nước Pháp, nhưng chắc chắn nó được thế giới biết đến nhiều nhất với tác phẩm Thằng gù Nhà thờ Đức Bà.
  • Chụp hình lưu niệm bên Arc de TriompheKhải Hoàn Môn - một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng của nước Pháp. Nơi nhiều sự kiện lịch sử quan trọng ảnh hưởng đến nước Pháp được tổ chức ở đây.. 
  • Louvre - bảo tàng lớn nhất thế giới, đón khoảng 10 triệu lượt khách mỗi năm và thường xuyên chiếm giữ vị trí bảo tàng có lượt khách thăm quan đông nhất trên thế giới. Được mệnh danh là "Musem of museums", Louvre có một bộ sưu tập đáng kinh ngạc với hơn 35,000 hiện vật được trưng bày, gồm nhiều tác phẩm hội họa, hiện vật, điêu khắc, nghệ thuật, lịch sử...nổi bật trong đó phải kể đến các kiệt tác Mona Lisa, tượng thần vệ nữ, tượng thần chiến thắng Samothrace... (đoàn chụp ảnh bên ngoài, chưa bao gồm vé vào tham quan bên trong bảo tàng).
Ăn tối tại nhà hàng, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi sau 1 ngày hoạt động tích cực. Nghỉ đêm tại Paris.

NGÀY 3: PARIS –MUA SẮM – REIMS (Ăn ba bữa)
Ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng. Tiếp tục tham quan Paris:
  • Tham quan bằng du thuyền trên sông Seine, chiêm ngưỡng những thắng cảnh của Paris trên du thuyền có sức chứa 1000 du khách trong khoảng 01 giờ 15 phút. Du khách sẽ thoả sức chụp ảnh các thắng cảnh nổi tiếng của Paris dọc hai bờ sông Seine thơ mộng.
  • Thăm viếng Quảng trường Trocadero. Đây là khu vực cực kì lý tưởng để ngắm nhìn tháp Eiffel.
  • Đoàn tự do mua sắm và dạo chơi tại khu vực đến giờ ăn trưa. Ăn trưa tại nhà hàng.
  • Tiếp tục tham quan mua sắm tại GaleriesLafayette – Đại siêu thị hàng miễn thuế lớn nhất nước Pháp.
  • Đoàn khởi hành đi Reims, cách thủ đô Paris 140km. Reims được mệnh danh là thủ phủ của rượu Champagne – nằm ở khu Ardenne miền bắc nước Pháp. Khu vực không chỉ có quá  khứ hấp dẫn gắn liền với thời kỳ bị La Mã chiếm đóng, các khu định cư Thời đại Đồ sắt mà còn đóng vai trò chủ chốt trong Chế độ Quân chủ Pháp trước đây. Reims theo truyền thống là nơi đăng quang của nhà vua Pháp.
Xe đưa đoàn tham quan 1 vòng thành phố cổ kính xinh đẹp. Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Reims - Pháp.

NGÀY 4:  REIMS - LUXEMBOURG – TRIER – FRANKFURT (Ăn ba bữa)
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi Luxembourg, đại công quốc duy nhất có chủ quyền trên thế giới. Đến Luxembourge, đoàn tham quan bên ngoài :
  • Viện Lập Pháp (Place de Constitu tion) – nơi diễn ra các cuộc tranh luận và bỏ phiếu thông qua các dự luật.
  • Quảng trường trung tâm thủ đô Luxembourg.
  • Pont Adolphe – chiếc cầu nổi tiếng đẹp nhất thủ đô Luxembourg, một biểu tượng du lịch của thành phố và khu phố cổ nơi chôn cất vị tướng tài giỏi của Luxembourg - Gorge Petrusse cũng có thể xem như một nơi làm rạng danh đất nước.
Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.
  • Đoàn rời Luxembourg và tiến thẳngđến biên giới Đức. Đoàn tham quan Trier – thành phố quê hương của Karl Marx, là thành phố cổ nhất nước Đức, được đế quốc La Mã thành lập từ năm thứ 30 trước Công Nguyên.Khác với các thành phố lớn, dân cư ở đây rất thân thiện và gần gũi. Nụ cười luôn nở trên môi và không khí lễ hội khắp mọi nơi tạo cho dân cư ở Trier một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc. Thành phố được Unesco công nhận là di sản thế giới.
  • Tham quan bên ngoài nơi sinh của vị lãnh tụ Karl Marx – nay được xem như là bảo tàng lưu giữ những hình ảnh, kỷ vật của Karl Marx.
  • Chụp ảnh bên ngoài Trier Cat hedral –  thánh đường lâu đời nhất trong thành phố và cũng là nhà thờ lớn nhất ở Trier, từ năm 1986 đã được vào danh sách của Unesco Di sản thế giới.
  • Cổng thành đen Porta Nigra –một cổng thành lớn thời La Mã, năm 1986 được Unesco công nhận là di sản thế giới, di tích La Mã, được xây dựng giữa 186 và 200 sau công nguyên.
  • Đoàn tiếp tục di chuyển đến Frankfurt –trung tâm tài chính lớn nhất Châu Âu. Frankfurt có đủ mọi yếu tố của một đô thị hiện đại với những tòa nhà chọc trời mang phong cách kiến trúc đương đại.
  • Đến Frankfurt, đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, xe đưa quý khách về khách sạn, tự do nghỉ ngơi hoặc khám phá thành phố về đêm.
Nghỉ đêm tại Frankfurt.

NGÀY 5:  FRANKFURT – COLOGNE – BRUSSELS (Ăn ba bữa)
Sau điểm tâm sáng tại khách sạn, đoàn tham quan thành phố Frankfurt:
  • Cầu tình yêu của Frankfurt.
  • Roemerberg – trung tâm lịch sử của Frankfurt.
  • Nhà thờ St.Paul – nơi soạn thảo hiến pháp thống nhất đầu tiên của nước Đức.
  • Phố Die Zeil – phố mua sắm nhộn nhịp nhất của Đức.
  • Khởi hành đi Cologne – thành phố lớn thứ tư của Đức theo dân số và diện tích.
Sau bữa trưa tại Cologne, đoàn tham quan:
  • Nhà thờ Cologne – một trong những nhà thờ đẹp nhất Châu Âu theo kiến trúc gothic, có kiến trúc cao 157m, tương đương  với tòa nhà 40 tầng, khi ngước nhìn bạn có cảm giác dường như nó chạm đến bầu trời. Nhà thờ mang đậm phong cách Gothic và đã được công nhận là Di Sản Thế Giới vào năm 1996.
  • Cung đường mua sắm Schildergasse.
Tiếp tục khởi hành đi Brusselsthủ đô của nước Bỉ. Đến Brussels đoàn ăn tối tại nhà hàng. Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Nghỉ đêm tại Brussels – Bỉ.

NGÀY 6:BRUSSELS – AMSTERDAM (Ăn ba bữa)
Ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng. Tham quan Brussels – được mệnh danh là trái tim của Châu Âu do có rất nhiều cơ quan hành chính của khối Châu Âu được đặt tại đây. Đoàn tham quan:

  • Chụp ảnh lưu niệm tại Tượng chú bé đứng tè “Manneken Pis” – biểu tượng du lịch của thành phố Brussels, là một trong những kiệt tác điêu khắc nổi tiếng nhất Châu Âu. Bức tượng cao khoảng 60cm, đ ặt trên đài đá hoa cương ngoài trời. Đây là tác phẩm của bậc thầy điêu khắc Jerome Duquesnoy được hoàn thành năm 1619 và đến năm 1817 được thay bằng bức tượng đồng.
  • Quảng trường Grand Palace - Nằm giữa trung tâm thủ đô Brussels, Grand Palace nổi bật với vô số công trình kiến trúc tuyệt đẹp bao quanh quảng trường. Chúng được xây dựng vào thời kỳ Trung cổ, khoảng thế kỷ XV đến thế kỷ XVII. Vẻ đẹp của kiến trúc cùng với nét văn hóa đặc trưng của quảng trường đã giúp Grand Palace có tên trong danh sách các di sản văn hóa thế giới.
  • Chụp hình lưu niệm bên ngoài Bảo tàng Mô hình phân tử học Atomium – được xây dựng từ năm 1958 theo mô hình phân tử sắt.
Ăn trưa tại Brussels. Đoàn khởi hành đi Amsterdam - thủ đô của đất nước Hà Lan. Thành phố nằm trên bờ sông Amstel và mang dáng dấp của một thành phố cổ châu Âu điển hình.
Tham quan Amsterdam với:
  • Chụp ảnh lưu niệm tại Quảng Trường Dam - là nơi tập trung các công trình kiến trúc lịch sử vĩ đại của thành phố Amsterdam lâu đời và là nơi hội tụ hầu hết  các sự kiện lớn của thành phố.
  • Cung điện Hoàng Gia – phong cách tân cổ điển, được xem là hội trường thành phố từ năm 1655 cho đế năm 1808, khi nơi đây chính thức trở thành nơi ở của Hoàng Gia. Hiện ra nổi bật ngay giữa trung tâm, cung điện được mệnh danh là một kỳ quan thứ 8 của thế giới.
  • Trung tâm chế tác kim cương Coaster - Một trong những trung tâm chế tác kim cương nổi tiếng nhất thế giới.
Sau bữa tối tại nhà hàng địa phương, xe đưa quý khách về khách sạn, tự do nghỉ ngơi hoặc khám phá thành phố về đêm.
Nghỉ đêm tại Amsterdam.

NGÀY 7:  AMSTERDAM – ZAANSE SCHANS – SÂN BAY (Ăn ba bữa)
Quý khách dùng bữa sáng, xe đưa Đoàn khởi hành đi Volendam - là một ngôi làng nhỏ cạnh bờ biển. Ngôi làng vớ i cung đường đi sát biển thơ mộng với những ngôi nhà có kiến trúc đặc trưng của người Hà Lan.
  • Làng cối xay gió Zaanse Schans - khu đồng quê Zaanse Schans với những ngôi nhà xinh xắn được xây dựng từ thế kỷ 17, 18,  được dời đến từ các vùng lân cận, đặc biệt là từ vùng Zaandam và được tái tạo để trở thành một viện bảo tàng sinh thái rất sinh động với những cối xay gió vẫn còn hoạt động. Đến khu đồng quê Zaanse Schans, Quý khách thăm xưởng làm guốc gỗ thành lập từ năm 1860, chuyên làm những đôi guốc truyền thống bằng phương pháp thủ công trên gỗ cây vuông.
  • Nhà máy sản xuất phomai.
Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Đoàn tự do mua sắm đến giờ xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.

NGÀY 8: VIỆT NAM - TP.HỒ CHÍ MINH (Ăn uống nghỉ ngơi trên máy bay)
16:50 Về đến phi trường Tân Sơn Nhất kết thúc chuyến tham quan, Hướng Dẫn Viên hỗ trợ lấy hành lý, chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý hành khách trên các chuyến đi sau !

SÀI GÒN – HÀ NỘI - THỔ NHĨ KỲ - PHÁP – THỔ NHĨ KỲ –  SÀI GÒN
TK168 (SGN-IST) 18:20 – 05:25  quá cảnh Hà Nội
TK1821 (IST-CDG) 08:00 - 09:50
TK1954 (AMS-IST) 18:05 - 23:30
TK168   (IST-SGN) 02:30 – 16:50 bay thẳng

GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHO 1 KHÁCH TẾT 2019
Người lớn
Từ 12 tuổi trở lên
Trẻ em
Từ 02 à11 tuổi
Trẻ em
Dưới 02 tuổi
41.900.000đ
37.710.000đ
12.570.000đ
Ngủ chung với người lớn đi kèm
Phụ thu phòng đơn: 8.000.000đ
*THÔNG TIN CT TOUR
GIÁ TOUR BAO GỒM
  • Vé máy bay khứ hồi Saigon – Paris – Amsterdam – Saigon.
  • Hành lý 07 kg xách tay + 30 kg hành lý ký gửi
  • Phí an ninh, thuế xăng dầu, phí phi trường 2 nước.
  • Khách sạn 3 sao chuẩn Châu Âu (tiêu chuẩn 2 người/phòng, hoặc 3 người/phòng trong trường hợp lẻ)
  • Các bữa ăn, chi phí tham quan theo chương trình.
  • Phương tiện vận chuyển bằng xe máy lạnh đời mới theo chương trình.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt chuyên nghiệp, nhiệt tình thuyết minh suốt tuyến.
QUÀ TẶNG 
  • Nón du lịch,  bao da hộ chiếu của công ty. 
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu (mức bồi thường 50.000 USD/ vụ & 1.000 USD/hành lý).
KHÔNG BAO GỒM
  • Hộ chiếu còn hạn trên 06 tháng tính theo ngày về của tour quý khách đăng ký 
  • Visa Châu Âu nhập cảnh theo đoàn 5.000.000 vnd/khách (chi phí không hoàn lại khi khách không được cấp visa)
  • Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, bồi dưỡng cho bellboy khách sạn.
  • Tiền tip cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương 2.000.000đ/khách/trọn tour 
  • Phụ thu phòng đơn (nếu có) 8.000.000 vnđ/khách/toàn lộ trình
  • Các chi phí không được đề cập trong mục bao gồm.
  • Các chương trình tự chọn ngoài chương trình sẵn có.
GIÁ TOUR TRẺ EM:
  • Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn (sử dụng giường chung với người lớn)
  • Trẻ em từ 2 tuổi đến 11tuổi: 90% giá tour người lớn (Không có chế độ giường riêng)
  • Trẻ em đủ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn
LƯU Ý:
  • Hãng hàng không sử dụng: TURKISH AIRLINES hoặc tương đương.
  • Thuế hàng không có thể thay đổi do hãng hàng không vào thời điểm khởi hành.
  • Chương trình có thể thay đổi thứ tự cho phù hợp với tình hình thực tế của đoàn nhưng tổng số điểm tham quan không thay đổi.
  • Do đặc thù là tour ghép khách lẻ, nên nếu đoàn phải khởi hành dưới 15 khách, giá tour sẽ được tính lại. Nếu không chấp nhận giá mới, quý khách có thể chuyển sang tour tiếp theo. Hoặc Công Ty sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền mà khách đã đóng (sau khi đã trừ lại phí làm visa Châu Âu, trường hợp này visa Châu Âu của quý khách sẽ không còn giá trị sử dụng do là visa đoàn) 
  • Khi đăng ký đi tour quý khách sẽ đóng cọc 20.000.000 VNĐ cho công ty.
  • Công ty cam kết sẽ hỗ trợ thông tin và giúp đỡ quý khách trong khả năng của mình, nhưng được miễn trừ trách nhiệm thanh toán bất cứ khoản chi phí phát sinh nào nếu quý khách bị cơ quan di trú nước sở tại giữ lại tại cửa khẩu hoặc không cho phép nhập cảnh cùng với đoàn. Trong trường hợp này, dù không muốn, nhưng do qui định của nhà cung cấp dịch vụ của nước sở tại, chúng tôi buộc phải từ chối hoàn trả các khoản chi phí tour cho quý khách dù dịch vụ này chưa được thực hiện.
ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR:
  • Hoãn hoặc hủy sau khi đăng ký đặt cọc sẽ không được hoàn lại tiền cọc.
  • Hoãn hoặc hủy trước 30 ngày so với ngày khởi hành (trừ thứ bảy & chủ nhật): 75% giá trị tour.
  • Hoãn hoặc hủy trong vòng 29 ngày so với ngày khởi hành (trừ thứ bảy & chủ nhật): 100% giá trị tour.
THÔNG TIN CẦN THIẾT: 
  • Trước khi đăng ký tour du lịch xin Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình tour, điều khoản, giá tour bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
  • Hộ chiếu (passport) của Quý khách phải có chữ ký, còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng tính đến ngày khởi hành.
  • Quý khách từ 70 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
  • Quý khách từ 70 tuổi đến 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
  • Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lý do an toàn cho khách.
  • Quý khách có yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thanh toán thêm tiền phụ thu. Hai người lớn chỉ được ngủ kèm một trẻ em.
  • Sau khi đóng tiền nếu Quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem hộ chiếu/CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng công ty để làm thủ tục hủy tour, công ty không nhận khách báo hủy tour qua điện thoại.
  • Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
  • Thứ tự các điểm tham quan và lộ trình chuyến đi có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu. Tên khách sạn sẽ được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 02 - 03 ngày.
  • Trong trường hợp Quý khách bị từ chối nhập cảnh tại nước sở tại thì trách nhiệm không thuộc về phía công ty.
  • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ thu nhận đủ số lượng khách tối thiểu 10 khách người lớn, thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Trong trường hợp đoàn không đủ 10 khách hoặc đã đủ nhưng khách không đạt visa, công ty có trách nhiệm thông báo cho Quý khách biết, hai bên sẽ thỏa thuận lại giá cho đoàn, nếu Quý khách không đồng ý giá mới, Quý khách có thể chuyển sang ngày khởi hành khác hoặc công ty sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà Quý khách đã thanh toán.
  • Hướng dẫn viên của công ty sẽ giữ toàn bộ hộ chiếu bản chính của Quý khách trong suốt chuyến đi.
HỒ SƠ XIN VISA:
1/ HỘ CHIẾU: 
  • Bản chính còn giá trị trên 6 tháng tính đến ngày khởi hành
  • Phải có chữ ký và ghi rõ họ tên
  • Phải còn ít nhất 2 trang trắng liên tục
  • 1 bản photo tất cả các trang có visa và dấu xuất nhập cảnh
2/ ẢNH CHỤP: 2 ảnh 3.5 x 4.5: không được trang điểm, không được chỉnh sửa photoshop.
  • Hình mới chụp, không bị trùng với bất kỳ visa nào trong PP (ngoại trừ visa mới cấp trong vòng 3 tháng)
  • Nền trắng, chụp thẳng, không đeo kính, không che lỗ tai, không che chân mày, không được hở răng
  • Khuôn mặt chiếm 70 - 80% khung hình.
3/ HỘ KHẨU + CMND: sao y bản chính trên khổ giấy A4 tất cả các trang 
4/ GIẤY KẾT HÔN: sao y bản chính hoặc bản sao công chứng (nếu có)
5/ KHAI SINH:sao y bản chính hoặc bản sao công chứng, khai sinh của con cái sao y bản chính hoặc bản sao
6/ CÔNG VIỆC
  • Nếu khách hàng là chủ doanh nghiệp :
  • Giấy phép kinh doanh sao y bản chính
  • Giấy nộp thuế môn bài gần nhất
  • Quyết toán thuế tháng hoặc quý gần nhất (Tờ khai thuế giá trị gia tăng hoặc biên lai nộp thuế)
  • Giấy xác nhận tiền trong tài khoản công ty ( do ngân hàng xác nhận và đóng dấu)
  • Hợp đồng nhập khẩu và xuất khẩu nếu đã từng nhập và xuất hàng (nếu có)
  • Danh thiếp
  • Nếu khách hàng có cổ phần góp vốn :
  • Giấy phép kinh doanhsao y bản chính hoặc Giấy chứng nhận góp vốn bản chính
  • Bảng kê chia lãi cho cổ đông bản chính
  • Bảng xác nhận mức lương 3 tháng gần nhất
  • Quyết định bổ nhiêm chức vụ
  • Quyết định cho nghỉ phép đi du lịch
  • Nếu là hộ kinh doanh thì có thêm giấy nộp tiền ngân sách nhà nước tháng gần nhất
  • Nếu khách hàng là nhân viên công ty :
  • Hợp đồng lao động sao y bản chính, có đầy đủ chữ ký và dấu (ghi chính xác hình thức nhận lương là tiền mặt, nếu ghi chuyển khoản ngân hàng bắt buộc phải có sao kê) 
  • Bảng lương 3 tháng gần nhất: Sao kê TK ngân hàng hoặc ký nhận lương của công ty
  • Xác nhận mức lương
  • Đơn xin nghỉ phép
  • Danh thiếp
7/ TÀI CHÍNH :
  • Sổ tiết kiệm Sao y bản chính trên khổ giấy A4 và xác nhận số dư tài khoản ngân hàng bản chính tối thiểu trong tài khoản có khoảng 200-300 triệu vnd
  • Giấy tờ sở hữu nhà đất hoặc tài sản khác: Sao y bản chính
8/ LƯU Ý:
  • Tất cả các giấy tờ trên đều phải được photo sao y công chứng trên khổ giấy A4.
  • Đối với khách hồ sơ yếu, hộ chiếu chưa đi nhiều nước phát triển nên chuẩn bị thêm sao kê tài khoản ATM 3-6 tháng gần nhất.
**Note: Chương trình này có thể thay đổi trình tự  tuỳ theo tình hình tại các điểm tham quan.
*** Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong quá trình thực hiện tour nếu xảy ra các trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bạo động, chiến tranh hoặc do máy bay, xe lửa, tàu thủy, xe điện bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp được, công ty sẽ hoàn trả lại tiền tour cho Quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, vé máy bay, dịch vụ ăn ở… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.

*** Gía tour chỉ áp dụng cho đoàn từ 15 khách trở lên và khởi hành theo đúng ngày ghi trên chương trình tour. Trong trường hợp không đủ khách, Cungditour.com có trách nhiệm ghép khách với công ty du lịch khác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và các quyền lợi đi kèm cho khách hàng. 

sản phẩm liên quan

3516349539368122688

Review sản phẩm

CONTACT FORM

Tên

Email *

Thông báo *

Số tài khoản THÊM VÀO GIỎ HÀNG Yêu thích Thêm Địa chỉ Áp dụng Lưu trữ Địa chỉ thanh toán và địa chỉ giao hàng Địa chỉ thanh toán Chi tiết thanh toán hủy trả lời Giỏ hàng Thanh toán khi giao hàng THỰC HIỆN ĐẶT HÀNG Thanh toán séc Tên công ty Quốc gia Code giảm giá Giá trị code giảm giá Nhập Code giảm giá Thông tin của quý khách Chuyển khoản trực tiếp Email của bạn Email address... Email Họ và tên Tax Free Shipping Tax free Trang chủ Hi, I would like to buy Input keywords and enter ... sản phẩm vào giỏ hàng Họ Link Thực hiện thanh toán của bạn trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của chúng tôi. Vui lòng sử dụng ID đơn đặt hàng của bạn làm nội dung chuyển khoản (thanh toán). Đơn đặt hàng của bạn sẽ được giao (thực hiện) sau khi tài khoản của chúng tôi nhận được thanh toán. Nội dung nhắn THANH TOÁN QUA Họ và tên ĐƠN HÀNG MỚI Không tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào phù hợp với truy vấn của bạn On sale Chi tiết đơn hàng ID đơn hàng Ghi chú đơn hàng Order via Whatsapp Số tài khoản ngân hàng của chúng tôi Hết hàng PAGE MISSING Thanh toán qua PayPal: bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng của mình nếu bạn không có tài khoản PayPal UPI Transfer Pay via UPI Transfer; you can pay by scanning PayTM, PhonePe, or Gpay QR Code Please make your payment directly via UPI transfer by scaning our below QR codes. Use your Order ID as the payment reference. Your order will not be shipped until the funds have cleared in our account. Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (chỉ áp dụng với các mặt hàng vật lý, không áp dụng với các mặt hàng là phần mềm hay app). Phương thức thanh toán Số điện thoại ĐẶT HÀNG Vui lòng gửi séc của bạn đến Code bưu chính / Zip Giá Print the Order TIẾN HÀNH THANH TOÁN SẢN PHẨM Số lượng Đọc thêm Xóa khỏi giỏ hàng Xóa khỏi danh sách yêu thích Gửi đi Gửi đến một địa chỉ khác? Địa chỉ nhận hàng Vận chuyển và xử lý Phí giao hàng Một số mục đã bị xóa hoặc website ở chế độ Riêng tư. Vui lòng tải lại và liên hệ với quản trị viên Một số mặt hàng không có dữ liệu giá. Vui lòng tải lại và liên hệ với quản trị viên để cập nhật Có gì đó sai Sort Code SUBSCRIBE Thành tiền sau khi áp dụng code giảm giá Tiền hàng (tạm tính) Thank you. Your order has been received Thank you. Here is your order. However, due to a network problem, the shop owner did not receive your order. Please take a screenshot and send it to the owner to finish your order Due to a network problem, the shop owner did not receive your order. We are redirecting you to Google Form so you can submit the order there ... The cart is empty now The wishlist is empty now Mã giảm giá này không có sẵn Tìm kiếm này có thể giúp bạn tìm thấy những gì bạn cần TỔNG Phường (Xã) / Quận (huyện) / Thành phố (Tỉnh) Cập nhật giỏ hàng Xem tất cả các sản phẩm XEM GIỎ HÀNG Xem danh sách yêu thích đã được thêm vào giỏ hàng của bạn thành công đã được thêm thành công vào danh sách mong muốn của bạn Danh sách yêu thích Đơn hàng của bạn
I have read and agree the terms