Tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày 4 đêm TẾT 2019

Review sản phẩm
Tour du lịch Hàn Quốc TẾT 2019 đảm bảo chất lượng, uy tín và tin cậy đi trong dịp tết Nguyên Đán.

THÔNG TIN DỊCH VỤ SẢN PHẨM

14888000-17879000

Tặng vé xem show biểu diễn nghệ thuật. Lưu Trú: 03 đêm khách sạn 5 SAO SEOUL PULLMAN AMBASSADOR. Khởi hành thứ 7 hàng tuần, thời gian: 4 Ngày 4 đêm. Từ ngày 09/02 – 12/02/2019 (Ra sân bay tối ngày 08/02/2019)

*CHI TIẾT TOUR DU LỊCH
THỜI GIAN 4 ngày 4 đêm
PHƯƠNG TIỆN Máy Bay, Ôtô
KHÁCH SẠN 5 Sao
LỊCH KHỞI HÀNH Thứ 7 Hàng Tuần - 02/2 (28 Tết) và 09/02 (Mùng 5 Tết)
ĐIỂM ĐẾN SEOUL - NAMI EVERLAND...
*CHƯƠNG TRÌNH TOUR
ĐÊM 1: TP.HỒ CHÍ MINH – SEOUL                                                
23:30 Trưởng Đoàn đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất (Tại Cổng D2, Cột số 12, Ga đi quốc tế), Trưởng Đoàn hướng dẫn quý khách check in chuyến bay VJ862 đi Hàn Quốc khởi hành lúc 02:30 – 09:40 đáp xuống sân bay Incheon làm thủ tục nhập cảnh Hàn Quốc.

Hướng Dẫn Viên địa phương đón đoàn, bắt đầu chuyến hành trình tham Xứ sở kim chi...

NGÀY 01: SEOUL – SKI RESORT (Ăn sáng trên máy bay, trưa, chiều)
Sáng: Xe & HDV đón đoàn, khởi hành đi tham quan:

Đoàn khởi hành đến một trong những Khu Resort Trượt Tuyết và nghỉ dưỡng (Ski Resort) nổi tiếng nhất tại khu vực tỉnh Gangwon, Gangwon cũng là tỉnh có các khu vực được chọn để tổ chức Thế Vận Hội mùa đôngOlympic Winter Games năm 2018 nên tại các khu resort này sẽ có nhiều hoạt động để chào mừng cho sự kiện thể thao sắp diễn ra.  Quý khách có thể tận hưởng cảm giác thú vị trước thiên nhiên bao phủ tuyết trắng và trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết trên đường trượt có độ cao hơn 50m.  Theo sự hướng dẫn của Hướng dẫn viên, Quý khách sẽ làm quen với các bài học trượt tuyết bằng máng trượt hoặc gậy trượt (chi phí thuê quần áo, dụng cụ trượt tuyết tự túc).

Đoàn dùng cơm trưa, tiếp tục tham quan :

Quảng Trường Wanghoamun – chính quyền Seoul quy hoạch nơi này thành điểm nhấn chính cho thành phố, giống như đại lộ Champ-Élysées Paris hay quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh. Đây là một trong những niềm tự hào của người dân Seoul.

Suối Thanh Khê – con suối trong mát dài 5.8 km giữa lòng thủ đô Seoul.

Dùng cơm tối nhà hàng địa phương, sau đó Thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Nghỉ đêm tại Khách sạn 5 sao Seoul Pullman Ambassador ngay trung tâm Seoul.

NGÀY 02: EVERLAND (Ăn sáng, trưa, chiều)
Sáng: Đoàn dùng bữa sáng ở khách sạn, sau đó khởi hành đi tham quan và vui chơi tại công viên giải trí Everland - công viên giải trí lọt top 10 những công viên giải trí lớn nhất thế giới. Quý khách tự do tham gia các trò chơi ở Everland, ngắm nhìn thế giới động vật phong phú trong vườn thú Safari: Hổ, báo, sư tử, hải cẩu… Cùng những trò chơi giải trí nhẹ nhàng đến những trò cảm giác mạnh và chiêm ngưỡng bản sao những công trình kiến trúc độc đáo, tuyệt đẹp trên thế giới được mô phỏng rất hoàn hảo.

Trưa: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng.

Buổi chiều tiếp tục quan mua sắm tại cửa hàng Sâm chính phủ, sâm tươi, cửa hàng mỹ phẩm và tinh dầu thông đỏ, tham gia lớp học Kim Chi, mặc Hanbok trang phục truyền thống Hàn Quốc chụp hình lưu niệm

Ăn tối tại nhà hàng địa phương,

Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hoặc khám phá chợ đêm Myeong - dong, Dongdaemun – Market thưởng thức ẩm thực đường phố Seoul

NGÀY 03: SEOUL –KHÁM PHÁ CUNG ĐIỆN (Ăn sáng, trưa, chiều)
Sau khi ăn sáng, Quý khách sẽ tiếp tục chương trình tham quan:

Cung điện Kyeongbok (Cảnh Phúc Cung) – cung điện hoàng gia nằm ở phía bắc của thủ đô Seoul, được xây dựng vào năm 1395 dưới triều vua Taejo thuộc triều đại Joseon.

Viện bảo tàng dân gian Quốc Gia Triều Tiên, Blue House (Phủ Tổng Thống Hàn Quốc hay còn gọi là Nhà Xanh) – tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul. Đây là nơi sinh sống và làm việc của Tổng Thống đương nhiệm Hàn Quốc. Nhà Xanh được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn với kiến trức phong thủy truyền thống Hàn Quốc kết hợp yếu tố hiện đại. (chụp hình bên ngoài)

Tháp Namsan Seoul – tọa lạc trên núi Namsan mang đến cho du khách những góc nhìn toàn cảnh của thành phố, và đã trở thành một biểu tượng của Seoul. Cùng gắng khóa tình yên nơi đây. (Không bao gồm phí thang máy lên tháp).

Quý khách mua sắm tại cửa hàng miễn thuế tại trung tâm thủ đô Seoul

Sau khi ăn tối tại nhà hàng địa phương, Quý khách về khách sạn và tự do nghỉ ngơi.

NGÀY 04:SEOUL – TP.HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)
Sau khi ăn sáng, đoàn tự do tham quan, mua sắm quà lưu niệm ở cửa hàng Chong - ha cho đến giờ khởi hành ra sân bay quốc tế Incheon, đáp chuyến bay VJ863 trở về Sài Gòn khởi hành lúc 10:50 – 14:20. Về đến phi trường Tân Sơn Nhất kết thúc chuyến tham quan, trưởng đoàn hỗ trợ lấy hành lý, chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý hành khách trên các chuyến đi sau.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHO 1 KHÁCH TẾT 2019
Người lớn
Từ 12 tuổi trở lên
Trẻ em
Từ 02 à11 tuổi
Trẻ em
Dưới 02 tuổi
14.888.000đ
 14.188.000đ
5.288.000đ
Ngủ chung với người lớn đi kèm
Phụ thu phòng đơn trọn tour 03 đêm 3.500.000đ
*THÔNG TIN CT TOUR
GIÁ TOUR BAO GỒM
  • Vé máy bay khứ hồi SAI GON – INCHEON– SAI GON của Hãng hàng không Vietjet Air, hành lý ký gửi 20kg/khách + 07kg hành lý xách tay.
  • Giờ bay: SAI GON – INCHEON  02:30 - 09:40 - INCHEON –  SAI GON 10:50 - 14:20
  • Thư mời + Visa nhập cảnh Hàn Quốc 
  • Thuế an ninh, thuế xăng dầu, thuế phi trường 2 nước Hàn Quốc và Việt Nam 
  • Khách sạn 5 sao – Seoul Pullman Ambassador tiêu chuẩn 02 khách / phòng (hoặc tương đương)
  • Các bữa ăn theo chương trình.
  • Vận chuyển bằng xe máy lạnh đời mới theo chương trình.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt, trưởng đoàn chuyên nghiệp, vui vẻ nhiệt tình thuyết minh suốt tuyến.
QUÀ TẶNG 
  • Nón du lịch, bao da hộ chiếu của công ty. 
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu  (mức bồi thường 10.000 USD/ vụ & 1.000 USD/hành lý).
KHÔNG BAO GỒM
  • Hộ chiếu còn hạn trên 06 tháng tính theo ngày về của tour quý khách đăng ký 
  • Chi phí cá nhân, hành lý quá cước quy định 7 kg xách tay + 20 kg kí gửi, bồi dưỡng cho bellboy khách sạn.
  • Tiền tip theo thông lệ cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương (mức đề nghị 6USD/ khách /ngày).
  • Phụ thu phòng đơn (nếu có): 135$/khách/toàn tour 
  • Visa tái nhập Việt Nam đối với khách Việt Kiều hoặc khách mang quốc tịch nước ngoài: 800.000đ/khách (giá trị 30 ngày). 
  • Các chi phí không được đề cập trong mục bao gồm.
LƯU Ý:
v  Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình trước khi đăng ký tour
v  Khi đăng ký tour quý khách sẽ đóng 8.000.000đ tiền cọc giữ chỗ cho công ty. 
v  Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng đã đang ký để làm thủ tục hủy tour. Cungditour.com không nhận khách báo hủy qua điện thoại
v  Trường hợp Quý khách không đậu Visa phải hủy tour, Cungditour.com sẽ hoàn lại tiền Quý khách đã thanh toán nhưng thu phí là 2.100.000 vnđ/ khách (Lệ phí visa + dịch thuật, dịch vụ, thư mời)
v  Không hoàn tiền cho trường hợp quý khách được cấp visa Hàn Quốc nhưng hủy tour. Đồng thời Cungditour.com sẽ thông báo Tổng Lãnh Sự Quán hủy visa trước khi gửi lại hộ chiếu cho Quý khách theo quy định.
v  Nếu quý khách có nhu cầu tách đoàn, vui lòng thông báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký tour, Quý khách sẽ thanh toán thêm chi phí là 3.000.000vnđ/khách/ngày
v  Lịch trình có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.
v  Giá tour chỉ áp dụng cho đoàn từ 15 khách trở lên và khởi hành theo đúng ngày ghi trên chương trình tour. Trong trường hợp không đủ khách, Cungditour.com có trách nhiệm ghép khách với các cty du lịch đối tác khác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và các quyền lợi đi kèm cho khách hàng.
v  Công ty cam kết sẽ hỗ trợ thông tin và giúp đỡ quý khách trong khả năng của mình, nhưng từ chối không chịu trách nhiệm thanh toán bất cứ khoản chi phí phát sinh nếu quý khách bị cơ quan di trú nước sở tại giữ lại tại cửa khẩu hoặc không cho phép nhập cảnh cùng với đoàn. Trong trường hợp này, dù không muốn, nhưng do qui định của nhà cung cấp dịch vụ của nước sở tại, buộc lòng từ chối không hoàn trả bất cứ khoản chi phí nào cho quý khách dù dịch vụ này chưa được thực hiện.
v  Cungditour.com không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài vì lý do an toàn cho khách, cũng là quy định của hãng hàng không. Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn tốt nhất.
v  Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khoẻ để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp (Quý khách có thể lấy giấy chứng nhận do các cơ quan y tế Phường Xã gần nơi cư trú). Khuyến khích có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khoẻ) đi theo. Ngoài ra, khách trên 75 tuổi khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour). Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên.
v  Cungditour.com sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:
+ Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
+ Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
+ Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.         
Nếu những trường hợp trên xảy ra, Cungditour.com sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

v  Quý khách mang THẺ XANH (PERMANENT RESIDENT), ALIEN’S PASSPORT, TRAVEL DOCUMENT v.v… khi đăng ký tour không trình báo, khi không xuất cảnh được, Cungditour.com hoàn toàn không chịu trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour.

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR:
  • Hủy ngay sau khi đăng ký đặt cọc: mất cọc 8.000.000đ / khách
  • Hủy trước 15 ngày so với ngày khởi hành (trừ thứ bảy & chủ nhật): 75% giá trị tour
  • Hủy trong vòng 15 ngày so với ngày khởi hành (trừ thứ bảy & chủ nhật): 100% giá trị tour
**Note: Chương trình này có thể thay đổi trình tự  tuỳ theo tình hình tại các điểm tham quan.

sản phẩm liên quan

3324591637709941998

Review sản phẩm

CONTACT FORM

Tên

Email *

Thông báo *

Số tài khoản THÊM VÀO GIỎ HÀNG Yêu thích Thêm Địa chỉ Áp dụng Lưu trữ Địa chỉ thanh toán và địa chỉ giao hàng Địa chỉ thanh toán Chi tiết thanh toán hủy trả lời Giỏ hàng Thanh toán khi giao hàng THỰC HIỆN ĐẶT HÀNG Thanh toán séc Tên công ty Quốc gia Code giảm giá Giá trị code giảm giá Nhập Code giảm giá Thông tin của quý khách Chuyển khoản trực tiếp Email của bạn Email address... Email Họ và tên Tax Free Shipping Tax free Trang chủ Hi, I would like to buy Input keywords and enter ... sản phẩm vào giỏ hàng Họ Link Thực hiện thanh toán của bạn trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của chúng tôi. Vui lòng sử dụng ID đơn đặt hàng của bạn làm nội dung chuyển khoản (thanh toán). Đơn đặt hàng của bạn sẽ được giao (thực hiện) sau khi tài khoản của chúng tôi nhận được thanh toán. Nội dung nhắn THANH TOÁN QUA Họ và tên ĐƠN HÀNG MỚI Không tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào phù hợp với truy vấn của bạn On sale Chi tiết đơn hàng ID đơn hàng Ghi chú đơn hàng Order via Whatsapp Số tài khoản ngân hàng của chúng tôi Hết hàng PAGE MISSING Thanh toán qua PayPal: bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng của mình nếu bạn không có tài khoản PayPal UPI Transfer Pay via UPI Transfer; you can pay by scanning PayTM, PhonePe, or Gpay QR Code Please make your payment directly via UPI transfer by scaning our below QR codes. Use your Order ID as the payment reference. Your order will not be shipped until the funds have cleared in our account. Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (chỉ áp dụng với các mặt hàng vật lý, không áp dụng với các mặt hàng là phần mềm hay app). Phương thức thanh toán Số điện thoại ĐẶT HÀNG Vui lòng gửi séc của bạn đến Code bưu chính / Zip Giá Print the Order TIẾN HÀNH THANH TOÁN SẢN PHẨM Số lượng Đọc thêm Xóa khỏi giỏ hàng Xóa khỏi danh sách yêu thích Gửi đi Gửi đến một địa chỉ khác? Địa chỉ nhận hàng Vận chuyển và xử lý Phí giao hàng Một số mục đã bị xóa hoặc website ở chế độ Riêng tư. Vui lòng tải lại và liên hệ với quản trị viên Một số mặt hàng không có dữ liệu giá. Vui lòng tải lại và liên hệ với quản trị viên để cập nhật Có gì đó sai Sort Code SUBSCRIBE Thành tiền sau khi áp dụng code giảm giá Tiền hàng (tạm tính) Thank you. Your order has been received Thank you. Here is your order. However, due to a network problem, the shop owner did not receive your order. Please take a screenshot and send it to the owner to finish your order Due to a network problem, the shop owner did not receive your order. We are redirecting you to Google Form so you can submit the order there ... The cart is empty now The wishlist is empty now Mã giảm giá này không có sẵn Tìm kiếm này có thể giúp bạn tìm thấy những gì bạn cần TỔNG Phường (Xã) / Quận (huyện) / Thành phố (Tỉnh) Cập nhật giỏ hàng Xem tất cả các sản phẩm XEM GIỎ HÀNG Xem danh sách yêu thích đã được thêm vào giỏ hàng của bạn thành công đã được thêm thành công vào danh sách mong muốn của bạn Danh sách yêu thích Đơn hàng của bạn
I have read and agree the terms